So sánh máy say sinh tố thường và máy xay sinh tố cầm tay

Một chiếc máy xay sinh tố tốt sẽ giúp cho khâu chế biến thực phẩm được nhanh hơn. ngon hơn giúp người nội chợ đỡ vất vả hơn trong công việc bếp lúc. Ngoài ra chiêc máy xay sinh tố còn giúp bạn tạo được những thức uống ngon, bổ dưỡng, đẹp mắt từ chính những thực phẩm rau, củ , quả trong căn bếp của bạn một cách nhanh chóng, an toàn thực phẩm.

Tôi sẽ giới thiệu cho bạn 2 chiếc máy xay sinh tố được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đó là máy say sinh tố thường và máy xay sinh tố cầm tay.

Máy xay sinh tố thường.

Đây là loại máy xay được sử dụng nhiều hơn cả bởi nó xuất hiện trên thị trường sớm nhất, các tính năng của nó cũng khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bà nội chợ

Máy xay sinh tố thường gồm có 1 bộ đế có động cơ, một cối nhỏ, một cối xay lớn. Cối nhỏ thường được dùng để xay các loại hạt khô, ngoài ra còn hay được các bà mẹ có con nhỏ dùng để xay cháo vì nó nhỏ gọn mà bạn biết rồi đấy trẻ nhỏ ăn ít mà xay bằng cối to thì dính cối cũng hết. hi hi. (cười chút thôi) cối to thường được dùng xay các loại hoa quả, có thể xay tôm, cua làm món canh ăn trong mùa hè. Thật tuyệt phải không?

Máy xay cầm tay.


Đây là loại máy xay mới xuất hiện trên thị trường được một vài năm nhưng nó cũng đã chiếm được cảm tình của khá nhiều bà mẹ trẻ.Nghe cái tên máy xay sinh tố cầm tay là bạn đã hình dung ra được chiếc máy như thế nào rồi đúng không?

Máy xay sinh tố cầm tay có dạng thanh thẳng gồm có 1 động cơ nhỏ được gắn phía trong tại vị trí tay bạn cầm, có một trục xoắn liên kết với động cơ được nối tới lưỡi dao (lưỡi dao có thể tháo ra để thay lưỡi dao khác). Điều hay ở máy xay cầm tay là bạn có thể dùng máy xay để xay trực tiếp trong nhiều đồ đựng thưc phẩm khác nhau như trong côc, bát, xoong.. rất tiện lợi.

Máy xay cầm tay do không có cối xay gắn liền đi kèm nên rất nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ hoặc hay đi chuyển như đi dã ngoại, du lịch...

Tôi đã nói qua về hai dòng máy xay. Máy xay thường và máy xay cầm tay qua đó bạn cũng hình dung được sự khác nhau của nó, qua đó bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

SHARE

best-review

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

1 nhận xét: